Kellogg’s คลอดหุ่นยนต์จำหน่ายซีเรียล ช่วยลูกค้าผสม-จับคู่เมนูในฝัน Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 620

Kellogg’s คลอดหุ่นยนต์จำหน่ายซีเรียล ช่วยลูกค้าผสม-จับคู่เมนูในฝัน


Kellogg’s ทำโปรแกรม Kellogg’s Away From Home เพื่อทำตลาดลูกค้าที่ไม่ได้อยู่รับประทานอาหารเช้าที่บ้านมาระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดจึงเปิดตัวหุ่นยนต์จำหน่ายซีเรียลใหม่ 2 ตัว ปักหลักที่มหาวิทยาลัย เพื่อให้นักศึกษาสามารถผสมเมนูซีเรียลอาหารเช้าในฝันของตัวเองได้ง่ายและสะดวก

ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ 2 เครื่องใหม่ของ Kellogg’s ถูกเปิดตัวที่ Florida State University และ University of Wisconsin-Madison ซึ่งนักศึกษาจะสามารถเพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์ซีเรียลที่ชื่นชอบได้ไม่เบื่อ การเปิดตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Chowbotics ที่เป็นเจ้าของ DoorDash ซึ่งเป็นสตาร์ทอัปผลิตหุ่นยนต์ประกอบอาหารสดชื่อ ‘Sally’

ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของ Kellogg’s ได้รับการตั้งชื่อว่า Kellogg’s Bowl Bot ลูกค้าจะสามารถเลือกอาหารและของว่างแบบกำหนดเองได้หลายร้อยรายการ โดยสามารถผสมส่วนผสมได้มากกว่า 22 ชนิด นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้ตัวเลือกที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้ 7 แบบเพื่อรสชาติที่หลากหลาย เช่น เมนู About Last Night ซึ่งจะผสม Frosted Flakes, Froot Loops และ Krave Chocolate ราดด้วยน้ำเชื่อมช็อกโกแลต กล้วยกรอบ และไซรับเอสเปรสโซ รวมถึงเมนูอื่นที่ลูกค้าสามารถผสมและจับคู่ซีเรียลกับนมหรือโยเกิร์ตที่ชื่นชอบ แล้วเพิ่มท็อปปิ้ง ทั้งผลไม้ ไปจนถึงถั่ว ธัญพืชและอื่น ๆ

สนนราคาเริ่มต้นที่ชามละ 2.99 เหรียญสหรัฐ เมนูหรูหรามากที่สุดราคา 6.50 เหรียญสหรัฐ ตู้จำหน่ายกึ่งหุ่นยนต์รุ่นใหม่นี้ได้รับคำยืนยันว่าถูกสุขอนามัย ทุกอย่างเก็บรักษาไว้ในภาชนะที่ปิดสนิท ภายในตู้เย็นที่แน่ใจได้ว่าลูกค้าจะรับประทานได้อย่างปลอดภัยเสมอ


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com

บทความที่เกี่ยวข้อง