Krispy Kreme แจกความหวาน สร้างแบรนด์ด้วยโดนัทฟรี 2 ชิ้นดลใจชาวอเมริกันรับวัคซีนเพิ่ม Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 577

Krispy Kreme แจกความหวาน สร้างแบรนด์ด้วยโดนัทฟรี 2 ชิ้นดลใจชาวอเมริกันรับวัคซีนเพิ่ม

แบรนด์โดนัทชื่อดังอย่าง Krispy Kreme เคยแสดงจุดยืนสนับสนุนให้ชาวอเมริกันรับวัคซีนเพิ่มขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่สถิติขณะนี้ชี้ว่าจำนวนคนที่ยังไม่รับวัคซีนยังมีมากกว่าหนึ่งในสาม (ประมาณ 39%) ทำให้ Krispy Kreme ตัดสินใจเพิ่มข้อเสนอเป็น 2 เท่า นั่นคือโดนัท 2 ชิ้น

การเพิ่มจำนวนจาก 1 ชิ้นเป็น 2 ชิ้นถือว่าเป็นการให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น 100% กติกาของ Krispy Kreme คือใครก็ตามในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับวัคซีน Moderna, Pfizer หรือ Johnson & Johnson อย่างน้อย 1 ครั้ง จะสามารถแลกรับโดนัทฟรี 2 อันได้จนถึงวันที่ 5 กันยายน

Krispy Kreme ใช้โอกาสนี้โปรโมทโดนัทใหม่ Original Glazed Heart ด้วย โดยเมื่อแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ลูกค้าจะได้รับ โดนัท Original Glazed และ Original Glazed Heart รุ่นพิเศษอย่างละ 1 ชิ้นไปฟรี โดยหลังจากวันที่ 5 กันยายน Krispy Kreme จะกลับมาใช้ข้อเสนอเดิม คือโดนัทฟรี 1 ชิ้นซึ่งจะแจกผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนไปจนถึงสิ้นปี 2021


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com

บทความที่เกี่ยวข้อง