Adidas ทุ่มทุนโปรโมทชุดว่ายน้ำ! โชว์บิลบอร์ด “ว่ายน้ำได้” แห่งแรกของโลก Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 602

Adidas ทุ่มทุนโปรโมทชุดว่ายน้ำ! โชว์บิลบอร์ด “ว่ายน้ำได้” แห่งแรกของโลก


เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนเล่นกีฬา Adidas จึงโชว์วิธีว่ายน้ำผ่านป้ายโฆษณาที่เป็นแทงค์น้ำจริงครั้งแรกของโลก การกระตุ้นนี้มีความหมายเพราะ Adidas เลือกตั้งในพื้นที่ชายหาดที่มีผู้สัญจรมากที่สุดแห่งหนึ่งของดูไบ เรียกกระแสโปรโมทชุดว่ายน้ำที่ฮือฮาได้ระดับโลก


รายงานระบุว่า Adidas สร้างบิลบอร์ดในรูปสระว่ายน้ำอะคริลิกใสที่บรรจุน้ำ 11,500 แกลลอน ตัวป้ายให้ความรู้สึกอินเทอร์แอคทีฟเชิญชวนให้ผู้หญิงรวบรวมความมั่นใจและดำดิ่งแวกว่ายน้ำให้ฉ่ำอุรา


Adidas โชว์สถิติน่าทึ่งของบิลบอร์ดนี้ว่ามีความสูง 5 เมตร (16 ฟุต) และความลึก 3 เมตร (9.84 ฟุต) ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่สามารถบรรจุกล่องรองเท้า Adidas ได้ 3,319 กล่องหรือเทียบเท่ากับอ่างอาบน้ำเกือบ 163 อ่าง ผลงานการสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่โฆษณา Havas Middle East ทีมสร้าง 32 คนทำงานตลอด 3 สัปดาห์เพื่อเนรมิตบิลบอร์ด


ประวัติศาสตร์นี้ ซึ่งถูกสร้างขึ้นตามการสำรวจ YouGov ของ Adidas ที่พบว่ามีผู้หญิงเพียง 12% ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เท่านั้นที่สบายใจในการสวมชุดว่ายน้ำที่ชายหาดสาธารณะหรือสระว่ายน้ำ โดยผู้ตอบแบบสอบถามอ้างถึงความอับอายทางร่างกายและการขาดความเป็นส่วนตัวที่ทำให้สาวๆ ต้องประหม่า


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com, wallpaper.com

บทความที่เกี่ยวข้อง