ฮือฮาพื้นที่โฆษณาใหม่กลางชินจูกุ เรียกน้ำย่อยด้วยแมวยักษ์ 3 มิติ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 767

ฮือฮาพื้นที่โฆษณาใหม่กลางชินจูกุ เรียกน้ำย่อยด้วยแมวยักษ์ 3 มิติ


แมว 3D ตัวยักษ์รับบทใหญ่คอยดูแลถนนในชินจูกุ โตเกียวท่ามกลางเขตเมืองที่พลุกพล่าน สร้างอารมณ์ประหลาดใจให้ผู้คนที่ผ่านไปมาได้อยู่หมัด กลายเป็นการแจ้งเกิดพื้นที่โฆษณาใหม่ “Cross Shinjuku Vision” บนหน้าจอขนาด 1,665 ตารางฟุตพร้อมคุณภาพของภาพ 4K และลำโพงกระหึ่มทนทาน

ป้ายโฆษณาใหม่นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Microad Digital Signage และ Yunika ผู้ให้บริการพื้นที่โฆษณาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งพัฒนาภาพแมวแอนิเมชั่นขนาดยักษ์เพื่อแสดงป้ายดิจิตอล LED ทรงโค้งแบบใหม่ ซึ่งสร้างภาพลวงตา 3 มิติที่เกินจริงได้อย่างน่าทึ่ง


今日の15時半ごろに現地で撮られた映像です。雑踏が思いのほかうるさいので、声の大きさは調整しなきゃ。再生時、音量注意です!⚠️ pic.twitter.com/8OsmcyyVOo

— 新宿東口の猫 (@cross_s_vision) July 5, 2021


แมวยักษ์จะปรากฏตัวเป็นระยะในระหว่างการโฆษณาหลากหลาย หลังจากที่เริ่มตื่นเวลา 7.00 น. แมวจะผล็อยหลับไปก่อนที่ป้ายจะปิดทำการในเวลา 01.00 น. ทั้งหมดนี้เป็นเทคโนโลยีเดียวกับโฆษณา 3 มิติที่ได้รับความสนใจมากในจีนและเกาหลีใต้ เป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบรนด์ที่ต้องการทำให้โฆษณาโดดเด่นท่ามกลางพื้นที่โฆษณานีออนที่มีแสดงหนาแน่นอยู่แล้ว

Cross Shinjuku Vision จะเปิดตัวน้องแมวยักษ์อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมทั่วโลกจะได้เพลิดเพลินกับเหมียวแมวที่เพิ่งแจ้งเกิดตัวนี้ โดย Cross เตรียมจัดงานสตรีมสดบรรยากาศบ้านดิจิทัลของแมวบนช่อง YouTube ด้วย เป็นการเรียกน้ำย่อยที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com

บทความที่เกี่ยวข้อง